Gợi ý những món quà valentine ý nghĩa cho bạn gái

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 24-09-2022 04:34:57
Valentine là một trong những dịp lễ vô cùng đặc biệt, bởi đây là cơ hội để bạn có thể bày tỏ tình cảm với người con gái mình yêu. Không chỉ dừng lại ở những lời chúc, mà quà tặng cũng là một phần không thể thiếu. Vì vậy, việc lựa chọn món quà sao cho phù hợp và độc đáo nhất, luôn khiến các chàng phải băn khoăn. Và để giải đáp những băn khoăn đó, Us Watch sẽ giúp bạn gợi ý những món quà venlentine ý nghĩa cho bạn gái dưới đây nhé.

1.Tặng đồng hồ đeo tay

Luôn đứng đầu trong danh sách các món quà tặng cho bạn gái ý nghĩa, thì không thể không nhắc tới đồng hồ đeo tay. Bởi đây là một trong những món phụ kiện được các bạn gái yêu thích. Chính vì thế, việc lựa chọn một chiếc đồng hồ xinh xắn và cá tính sẽ khiến cho nàng trở nên phong cách hơn khi kết hợp được với nhiều trang phục khác nhau. Ngoài ra, tặng đồng hồ trong ngày valentine còn mang thông điệp rất ý nghĩa “Dù cho thời gian có trôi đi, thì tình cảm của anh dành cho em vẫn mãi không thay đổi và hãy để thời gian chứng minh tình yêu của chúng ta”.

Cặp đồng hồ đeo tay luôn là lựa chọn lý tưởng để làm quà cho người mình yêu

 

2.Tặng socola

Trong ngày lễ tình nhân, socola là món quà truyền thống nhưng chưa bao giờ lỗi mốt bởi, đối với những người yêu nhau thì nó mang ý nghĩa cực kỳ lớn. Sẽ không còn gì lãng mạn hơn khi tặng món quà này cho cô ấy, cùng nhau thưởng thức những viên socola ngọt ngòa có hơi chút vị đắng. Nó tượng trưng cho những cung bậc cảm xúc có lúc yêu thương, có lúc giận hờn… của tình yêu.

 

 

3.Tặng đồ trang sức

Trang sức là một ý tưởng rất tuyệt vời để bạn có thể chọn làm quà tặng cho người yêu của mình trong ngày valentine. Đây là phụ kiện giúp cho cô ấy tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và lung linh hơn trong mỗi lần xuất hiện. Có rất nhiều món đồ trang sức mà bạn có thể tham khảo như nhẫn, dây chuyền hay lắc tay... với nhiều kiểu dáng và chất liệu phong phú , tùy theo điều kiện mà bạn có thể chọn loại ưng ý nhất.

 

4.Tặng hoa 

Hoa là một trong những món quà khá phổ biến trong các ngày lễ và tất nhiên không thể thiếu trong ngày valentine. Mỗi một loại hoa đều có những ý nghĩa riêng, nhưng hoa hồng đỏ luôn được các chàng trai lựa chọn, bởi nó tượng trưng cho sự mãnh liệt của tình yêu. Những cái gai của hoa hồng cũng giống như những khó khăn, trắc trở phía trước mà bạn sẽ cùng cô ấy vượt qua.

 

 

5. Tặng son môi

Là con gái, ai cũng có niềm đam mê với mỹ phẩm, đặc biệt là son môi luôn được xem  là “vật bất ly thân”. Đây chắc hẳn sẽ là món quà mà bạn gái của bạn sẽ vô cùng thích thú. Một cây son tưởng chừng như đơn giản nhưng nó lại chứa đựng nhiều ý nghĩa, nhắc nhở cô ấy luôn chăm chút đến bản thân của mình. Vì vậy, bạn nên chọn loại son mà bạn gái thường xuyên sử dụng hoặc loại son đang “hot” hiện nay, để cô ấy cảm nhận được sự tinh tế của bạn.

 

Như vậy, với 5 món quà valentine ý nghĩa dành cho bạn gái, chắc hẳn bạn đã tìm được món quà phù hợp nhất. Nhớ đừng quên gửi thêm những lời chúc thân mật đến người thương của mình nhé.