Những món quà valentine cho bạn trai được ưa chuộng nhất

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 24-09-2022 04:37:54
Đối với các chàng trai, họ có rất ít ngày lễ trong năm để các cô gái có thể bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Chính vì vậy, ngày Valentine có lẽ là cơ hội tốt nhất để thể hiện tình cảm và sự quan tâm đó. Trong ngày này, các cô gái luôn phải “đau đầu” vì không biết nên lựa chọn quà tặng gì ý nghĩa và lãng mạn nhất. Vì vậy, bài viết dưới đây hãy cùng Us Watch tìm hiểu những món quà Valentine cho bạn trai được ưa chuộng nhất nhé.

1.Tặng đồng hồ đeo tay

Một trong những món quà nói lên ý nghĩa đặc biệt trong tình yêu, thì không thể không nhắc tới chiếc đồng hồ đeo tay. Đây được xem là món phụ kiện được yêu thích nhất của các chàng trai, là vật bất ly thân của những quý ông thành đạt. Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ cũng chính là vật giúp các chàng thể hiện sự nam tính cũng như gu thời trang đẳng cấp của mình. Ngoài ra, việc tặng đồng hồ còn mang một ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tình yêu của hai bạn là mãi mãi trường tồn với thời gian. Vì vậy, hãy chọn ngay món quà này, nó sẽ giúp bạn nói thay vạn lời yêu thương tới nửa kia.

 

 

Một model đồng hồ Titan được nhiều bạn nữ chọn làm quà cho bạn trai của mình

 

2.Tặng áo sơ mi

Áo sơ mi là món đồ quá quen thuộc với phái mạnh, bởi hầu hết các chàng trai đều sở hữu cho mình vài cái trong tủ quần áo vì nó có thể mặc được trong bất kỳ dịp nào hay bất cứ đâu. Chính vì thế, việc tặng áo sơ mi trong ngày valentine là một gợi ý tuyệt vời giúp bạn trai thêm phần chỉnh chu và tự tin hơn. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những chiếc áo có gam màu trung tính như: màu xanh sáng, màu trắng, xanh dương đậm… là những gam màu dễ phối đồ và kết hợp được với các trang phục khác. Hơn nữa, đàn ông luôn thích được người yêu mình quan tâm từ những điều đơn giản nhất, nên đây cũng là cách để bạn thể hiện sự tinh tế của mình.

 

3.Tặng nước hoa

Không chỉ dành riêng cho phái đẹp, mà ngày nay nam giới cũng có nhu cầu sử dụng nước hoa thường xuyên mỗi khi đi làm và đi chơi. Việc tặng cho chàng một chai nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng là cách để bày tỏ sự quan tâm và thấu hiểu của bạn dành cho người ấy. Lưu ý, trước khi mua hãy tìm hiểu thật kĩ mùi hương phù hợp với tính cách và sở thích của bạn trai nhé.

 

 

4.Tặng ví

Đàn ông đôi khi họ thường rất xuề xòa, ít bận tâm tới những món đồ nhỏ nhặt mà mình dùng hằng ngày đã có phần cũ kỹ chẳng hạn như ví tiền. Vì vậy, nhân dịp ngày lễ tình nhân hãy tặng cho người yêu của mình một chiếc ví da, chắc chắn món quà này sẽ khiến cho chàng nhớ đến bạn nhiều hơn vì sự chu đáo của bạn.

 

Hy vọng với những gợi ý về các món quà tặng Valentine trên, các cô gái đã có thể lựa chọn được món quà ý nghĩa và đặc biệt nhất dành cho bạn trai của mình phải không nào.