3 mẫu đồng hồ số đeo tay cho nam được ưa chuộng nhất

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 24-09-2022 05:08:59
Ngoài chức năng xem giờ tiện lợi, đồng hồ đeo tay còn là món phụ kiện thời trang rất quan trọng, nó giúp các chàng trai trở nên mạnh mẽ, cuốn hút và nam tính hơn. Nếu bạn là một trong những tín đồ yêu thích đồng hồ số, thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 4 mẫu đồng hồ số đeo tay cho nam được ưa chuộng nhất.

1.Đồng hồ tự động OP 990-14AMSK

Là một trong những thương hiệu đồng hồ được bán chạy hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Và mẫu đồng hồ OP 990-14AMSK là một chiếc đồng hồ cơ chất lượng với giá thành chỉ gần 5 triệu đồng.

 

Phiên bản cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay bởi giới trẻ.

 

Sở hữu bộ máy cơ automatic bền bỉ, không sử dụng pin nên dây cót kiểu truyền thống, điều này giúp cho người đeo có thể dễ dàng sử dụng. Với thiết kế mặt kính chống xước nhẹ và khả năng chống thấm nước khá tốt, các chàng có thể yên tâm khi đeo nó ở bất kì môi trường nào. Bên cạnh đó, ------thiết kế dây kim loại chắc chắn sang trọng kết hợp với mặt số vạch cùng màu với cùng màu tạo nét thu hút đầy nam tính.

 

2.Đồng hồ Neos 30869 cặp đôi

 

Không còn quá xa lạ, Neos là một hãng đồng hồ nổi tiếng số 1 tại Hàn Quốc, hiện đang được rất nhiều cánh mày râu “săn lùng”. Với mẫu đồng hồ được làm vỏ bên ngoài bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ, nút chỉnh giờ được thiết kế cách điệu, làm cho dáng vẻ chiếc đồng hồ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. đồng hồ 3 kim cổ điển hiển thị thời gian một cách chuẩn xác giúp bạn có thể xem giờ cách nhanh nhất

Đồng hồ neos N30869 đình đám được giới trẻ ưa chuộng

 

Ngoài ra đồng hồ còn được thiết kế dây da đen, mang nét trưởng thành của người đàn ông hiện đại, thể hiện được đẳng cấp của bạn khi xuất hiện ở bất cứ nơi nào. Ngoài ra, mặt kính cao cấp còn có khả năng chống xước, va đập mạnh cực tốt.

 

3.Đồng hồ Tian 1071 cao cấp

Titan 1071 sở hữu cho mình mặt chữ nhật cá tính, đây là một trong những mẫu đồng hồ nam “đang làm mưa làm gió” trong thời gian qua. Với thiết kế độc đáo, mặt trắng viền vàng sáng mịn mang lại vẻ đẹp sang trọng, thời thượng nhưng vẫn có nét cổ điển tinh tế. Mặt đồng hồ kính khoáng có khả năng chống trầy xước nhẹ, dây da thời trang khiến cho người dùng thích thú với một gu thời trang hiện đại

 

Phiên bản thể thao cá tính được thiết kế dành riêng cho nam giới

 

Hy vọng qua gợi ý của bài viết trên, các chàng trai có thể lựa chọn được cho mình một mẫu đồng hồ nam đeo tay chính hãng phù hợp nhất nhé.