Gợi ý nên tặng quà gì cho sếp nữ ?

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 24-09-2022 05:44:12
Trong bất kỳ môi trường làm việc nào thì việc tặng quà cho sếp được xem là một truyền thống bắt buộc để thể hiện sự khéo léo. Tặng quà sao cho vừa ý nghĩa, vừa tránh gây hiểu nhầm giữa mối quan hệ sếp – nhân viên là một nghệ thuật lắm công phu. Vậy nên tặng quà gì cho sếp nữ trong ngày 20/10 sắp tới đây, các gợi ý sau có lẽ sẽ giúp ích cho việc lựa chọn của bạn.

Tặng quà gì cho sếp nữ để tránh hiểu lầm?

Thay vì tặng quà riêng cho sếp sẽ dễ tạo “dư luận” thì hãy hội ý để cùng phòng, tổ mua một món quà tượng trưng cho tập thể dành tặng sếp. Cùng nhau hội ý xem sếp thích gì và nên tặng quà như thế nào để sếp thật sự bất ngờ sẽ càng làm giá trị quà tặng nâng cao, nếu như sếp bạn là người yêu thích văn hóa truyền thống thì những món quà phong thủy tượng trưng cho tài lộc, may mắn và hạnh phúc sẽ được ưu tiên. Ngược lại nếu sếp là người của công việc, yêu công nghệ thì những món đồ công nghệ cao sẽ luôn đồng hành cùng sếp sau này.

 


Chọn quà tặng sếp nữ cần sự tinh tế và khéo léo để thể hiện đúng ý nghĩa món quà


Kèm theo đõ những lời chúng đính cùng với món quà cũng nên mang ý nghĩa đơn giản, chẳng hạn như:

  • Chúc sếp thành công, “đại thắng” trên mọi mặt trận.
  • Mong tài lộc và sức khỏe luôn đi cùng sếp.
  • Chúc sếp 20/10 hạnh phúc cùng gia đình.


Gợi ý vài món quà tặng cho sếp nữ hợp “thuần phong mỹ tục” văn phòng


Mỹ phẩm cao cấp

Mỹ phẩm là món quà phù hợp với bất cứ đối tượng phụ nữ nào, ở độ tuổi và địa vị nào. Đây cũng sẽ là lời chúc sếp nữ gián tiếp giữ gìn được sự trẻ trung, xinh đẹp. Hãy cùng nhau “hùng vốn” để tặng sếp nữ một bộ mỹ phẩm cao cấp với đủ các bước dưỡng da cơ bản, trước đó bạn cũng nên tìm hiểu xem làn da của sếp thích hợp với loại mỹ phẩm nào để chọn mua cho phù hợp.


Tặng sếp một giỏ hoa tươi

Hoa tươi là nghệ thuật và người nhận hoa sẽ luôn là những phụ nữ xinh đẹp, điều này không loại trừ với sếp nữ của bạn. Khi chọn hoa tặng sếp nữ, bạn nên chọn những loại hoa có ý nghĩa “nữ quyền” như hồng vàng, hoa ly, hoa lavender được cắm trong giỏ hoặc bình sang trọng. Đừng chọn quá nhiều hoa cùng lúc vì màu sắc lòe loẹt sẽ khiến cho món quà của bạn kém thanh lịch.

 


 

Các món đồ cá nhân hữu ích với sếp nữ

Đối với người phụ nữ hiện đại, việc cân bằng giữa công việc và chăm sóc bản thân hẳn rất khó khăn. Vì thế nếu bạn là một nhân viên tâm lý thì hãy giúp sếp giảm đi áp lực bằng cách tặng sếp bằng món quà thiên về cá nhân hơn là công việc chẳng hạn như là một chiếc đồng hồ đeo tay thời trang chính hãng… đây có lẽ là một món quà khá phù hợp đấy nhé. Tuy nhiên bạn cần chú ý sở thích, phong cách thời trang của sếp mà chọn cho phú hợp nhé

Một phiên bản đồng hồ Titan Raga cao cấp phù hợp để làm quà cho sếp nữ


Nên tặng quà gì cho sếp nữ - Đừng quên túi xách

Với những người phụ nữ thành đạt thì túi xách là phụ kiện không thể thiếu. Để chọn mua các món quà liên quan đến thời trang thì bạn nên tìm hiểu trước xu hướng túi xách hiện nay, tìm hiểu sở thích của sếp về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu,.. và sau cùng là bạn nên chọn loại phù hợp với tuổi của sếp mình sẽ giúp chiếc túi được sếp sử dụng nhiều hơn.


Tặng sếp đồ trang sức

Với những sếp nữ thành đạt và phải gặp gỡ nhiều đối tác thì việc làm đẹp cho bản thân bằng các phụ kiện trang sức là điều cần thiết. Khi tặng trang sức cho sếp nữ thì bạn nên chọn những thiết kế sang trọng, tinh tế như ngọc trai hoặc đá quý sẽ phù hợp với đẳng cấp của sếp hơn.


Trên đây là một vài gợi ý cho bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một món quà tối ưu nhất nhé