Tư vấn chọn mua đồng hồ cho làn da ngăm đen

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 29-09-2022 04:35:39
Khi chọn bất kỳ một chiếc đồng hồ đeo tay, ngoài yếu tố về kiểu dáng, thương hiệu thì chọn màu sắc phù hợp với màu da cũng vô cùng quan trọng. Vì thế, nếu bạn đang muốn tìm mua một mẫu đồng hồ nhưng không biết tay đen nên đeo đồng hồ màu gì , thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm những thông tin bổ ích cho mình nhé.

1.Chọn màu đồng hồ cho nữ da đen

Nếu bạn sở hữu một làn da trắng thì bạn có thể chọn bất kỳ màu sắc nào mình yêu thích. Tuy nhiên, đối với những cô nàng da đen thì bạn cũng đừng quá tự ti, bởi mỗi màu da đều có nét đẹp riêng. Và nếu bạn có làn da này, hãy tránh chọn những mẫu đồng hồ có màu trắng hoặc màu sẫm quá ví dụ như màu nâu, vàng , xanh dương, xanh lá cây, đỏ booc-đô, vì chúng sẽ làm cho cổ tay của bạn trông tối hơn hoặc tạo ra sự tương phản quá mức.

Phiên bản đồng hồ OP cao cấp với tông màu sáng dành cho nữ có nước da nâu

 

Vì thế, nên chọn kiểu đồng hồ có dây kim loại sáng màu, sẽ giúp phần cổ tay của bạn thêm sáng và rạng rỡ hơn. Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ đính mặt đá cũng giúp bạn, làm tôn lên vẻ sang trọng, quyến rũ và tạo sự thu hút với người xung quanh.

 

2.Chọn đồng hồ cho nam da đen

Những chàng trai có làn da đen thường có vẻ ngoài mạnh mẽ, khỏe khoắn và thích các hoạt động thể thao, năng động ngoài trời. Chính vì vậy, lựa chọn những chiếc đồng hồ có mặt màu trắng và phần dây sẫm màu sẽ giúp các anh chàng trong trông bảnh bao và nam tính hơn. Bạn có thể tham khảo những gam màu sẫm như: màu nâu, đen, …Ngoài ra, những mẫu đồng hồ dây kim loại mạ vàng hoặc đờ - mi cũng là sự lựa không tồi, nhưng lưu ý nên chọn loại dây kích thước vừa phải, đừng quá dày hay mỏng quá nhé.

Model đồng hồ Citizen cao cấp phù hợp cho người có nước da tay ngăm đen

 

Mong rằng, bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được băn khoăn tay đen nên chọn đồng hồ màu gì thích hợp, và có được sự lựa chọn cho mình.