Nhưng thương hiệu đồng hồ nổi tiếng có giá tốt nhất

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 29-09-2022 05:27:34
Khi lựa chọn bất kỳ một chiếc đồng hồ đeo tay nào thì yếu tố quan trọng nhất chính là chọn hãng sản xuất. Bởi nó vừa thể hiện đẳng cấp, giá trị của chiếc đồng hồ mà bạn đeo trên tay, vừa là sự bảo đảm về mặt chất lượng lâu dài cho sản phẩm. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn nhung thuong hieu dong ho noi tieng có giá tốt nhất hiện nay nhé.

1.Thương hiệu đồng hồ Orient

Orient là một thương hiệu đồng hồ cao cấp của Nhật Bản (người ta thường nhớ đến huyền thoại SK một thời) , một quốc gia đi đầu về chất lượng, bởi thế mà thương hiệu này ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Các mẫu đồng hồ Orient đều rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, luôn bắt nhịp thời đại và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đậm chất thời trang và được rất nhiều bạn trẻ tin dùng. Orient tự mình sản xuất ra nhiều bộ máy chất lượng với độ chính xác gần như tuyệt đối và có tuổi thọ kéo dài trên 10 năm. Chất liệu cũng là thứ được Orient lưu ý khi trang bị thép không rỉ cao cấp 416L cho các sản phẩm tầm trung trở nên.

 


 

2.Thương hiệu đồng hồ Seiko

Một trong những thương hiệu đồng hồ được biết đến nhiều nhất ở thị trường Việt Nam phải kể đến là Seiko. Phổ biến nhất là dòng sản phẩm Seiko 5 nổi tiếng thế giới. Đột phá trong công nghệ chế tác đã tạo ra một hãng đồng được phần lớn khách hàng tin dùng, nhất là thị trường châu âu vốn khó tính. Seiko có nhiều phân khúc cho khách hàng lựa chọn. Bộ máy Seiko thể hiện sức mạnh vượt trội về tính bền bỉ cũng như độ bền theo năm tháng Với chặng đường hơn nửa thế kỷ, Seiko 5 đã ngày càng hoàn thiện và cứng cáp hơn cả về thiết kế lẫn bộ máy. Nhìn chung, đây vẫn là chiếc đồng hồ đáng sở hữu nhất của Seiko. Và đồng thời cũng chiếm vị trí cao trong lòng giới mộ điệu.

 

 

3.Thương hiệu đồng hồ Citizen

Nhà sản xuất đồng hồ Citizen nghiên cứu và sử dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến như màn hình tinh thể lỏng, cảm biến đo độ cao,… và công nghệ Eco-Drive (chạy bằng năng lượng ánh sáng độc quyền của hãng) để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người đeo đồng hồ.

 


 

Đặc biệt, Citizen là một trong những nhà sản xuất có thể chủ động trong việc lắp ráp bộ máy bên trong đồng hồ mà không cần phải phụ thuộc vào bên cung cấp thứ 3. Vì thế, đồng hồ Citizen có kiểu thiết kế và vận hành riêng, giữ được giá trị truyền thống lâu đời.Ý nghĩa tên gọi Citizen đã nói lên tất cả những gì mà nhà sản xuất mong muốn, đó là tạo ra các dòng đồng hồ tốt nhất cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, dù bạn ở độ tuổi nào và có năng lực tài chính ra sao thì cũng đều chọn được chiếc đồng hồ Citizen phù hợp cho mình.


Hy vọng, với sự gợi ý của bài viết bạn đã thể chọn được một thương hiệu đồng hồ chính hãng giá rẻ cho mình.