Tư vấn cách đeo đồng hồ đúng cách đúng chuẩn

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 29-09-2022 05:30:17
Nhiều người quan niệm rằng đeo một chiếc đồng hồ rất đơn giản chỉ cần vòng qua cổ tay, bấm khóa lại rồi cài khuy là xong. Tuy nhiên, liệu đây có phải là cách đeo đúng cách hay chưa? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu 4 quy tắc cách đeo đồng hồ chuẩn nhất dưới đây nhé.

1.Chọn kích thước đeo đồng hồ

Lời khuyên dành cho bạn là không nên chọn đồng hồ có mặt quá lớn. Mỗi người có một kích cỡ tay khác nhau, tuy nhiên đường kính đồng hồ cho người bình thường là từ 34mm – 50mm. Và nếu bạn chọn một chiếc đồng hồ lớn hơn 50mm thì trông rất cồng kềnh và mất thẩm mỹ.

 

 

Đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm và được tư vấn là lời khuyên dành cho bạn

 

2.Chọn vị trí đeo đồng hồ

Lựa chọn vị trí đeo đồng hồ phù hợp là yếu tố quan trọng nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy ghi nhớ rằng luôn để mặt đồng hồ nằm ngay xương cổ tay của bạn. Bởi xương cổ tay là vị trí thích hợp nhất để đồng hồ luôn xuất hiện với vẻ ngoài đẹp mắt, ấn tượng với thiết kế tinh xảo.Lưu ý đối với các đấng mày râu, khi mặc áo sơ mi dài tay không nên đeo đồng hồ ở trên cổ tay áo mà chỉ nên đeo ở dưới cổ tay. Vì mỗi khi vén áo lên để xem giờ trông  bạn rất sang trọng và lịch thiệp và đặc biệt mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

 

 

Dây da thời trang đang là xu hướng lựa chọn của nhiều bạn trẻ

 

3.Điều chỉnh kích cỡ dây đeo

Điều chỉnh dây đeo đồng hồ vừa vặn với cổ tay cũng là điều khá quan trọng, nếu bạn đeo lỏng quá hay chật quá sẽ mang lại cảm giác khó chịu khi hoạt động. Vì vậy, để kiểm tra kích cỡ dây đeo đã phù hợp hay chưa bạn chỉ cần đưa ngón tay vào giữa dây đeo. Nếu như ngón tay vừa khít với khoảng trống đó, chứng tỏ kích cỡ dây đeo lúc này đã vừa vặn, dù cho bạn có phải làm việc nhiều cũng không còncảm giác vướng víu nữa.


4.Quyết định tay đeo đồng hồ

Chọn bên cổ tay mà bạn muốn đeo đồng hồ để mang lại cho bạn cảm thấy thoải mái nhất, thông thường sẽ là bên tay không thuận của bạn, bởi nếu đeo tay thuận sẽ gây bất tiện khi viết hoặc làm việc và rất dễ gây xước xát ảnh hưởng đến chất lượng của chiếc đồng hồ.


Hi vọng, qua những chia sẻ trên đã giúp cho bạn biết được cách đeo đồng hồ đúng cách, đúng chuẩn rồi phải không nào. Nếu còn điều gì băn khoăn, bạn có thể đến cửa hàng Đồng Hồ Hiếu Tín để được tư vấn trực tiếp nhé.