Tư vấn chọn mua đồng hồ đeo tay cho nữ văn phòng

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 29-09-2022 06:07:43
Đồng hồ đeo tay không chỉ là phụ kiện dành riêng cho phái mạnh, mà còn là món trang sức đầy cuốn hút cho phụ nữ. Và chắc hẳn một người phụ nữ hiện đại, không thể thiếu chiếc đồng hồ đeo tay làm bạn đồng hành trong công việc, đặc biệt là dân văn phòng. Vì thế, bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn chọn mua dong ho deo tay cho nu van phong đẹp nhất nhé.

1.Đồng hồ đeo tay nữ mặt tròn dây da

Một trong những dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay nữ được dân phòng ưa chuộng nhất, phải kể đến kiểu đồng hồ dây da mặt tròn. Đây là dòng sản phẩm mang phong cách cổ điển, có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng không quá nhiều chi tiết cầu kì rất phù hợp cho phụ nữ văn phòng ở độ tuổi 27 trở lên.

Một số thương hiệu đồng hồ nữ dây da mặt tròn được bán chạy nhất hiện nay, mà các cô nàng văn phòng có thể lựa chọn như: Citizen, Op, Lechateat, Obaku...

 

2.Đồng hồ đeo tay nữ đính đá

Đối với những chị em phụ nữ văn phòng yêu thích thời trang, thì những mẫu đồng hồ mặt đính đá sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi khi đeo mẫu đồng hồ này trên tay, nó sẽ giúp cho bạn gây được sự thu hút đối với những người đồng nghiệp khác. Không những thế, nó còn mang lại vẻ sang trọng, quyến rũ khi bạn có thể kết hợp với trang phục đi sự kiện, chứ không đơn thuần để đi làm.

 

Lechateau là thương hiệu đồng hồ của Pháp với rất nhiều model dành riêng cho phái đẹp

 

Một số thương hiệu đồng hồ đeo tay nữ đính đá nổi tiếng, mà các cô nàng văn phòng có thể tham khảo như: Neos, Titan...

 

3.Đồng hồ đeo tay nữ kiểu lắc tay

Thật không khó để bắt gặp hình ảnh những cô nàng văn phòng diện trên tay mình chiếc đồng hồ kiểu lắc tay. Đây cũng là mẫu đồng hồ được rất nhiều chị em phái đẹp yêu thích và chọn mua. Bởi những mẫu đồng hồ này có thiết kế vô cùng tinh xảo, nổi bật, nó không chỉ thích hợp để đeo đi làm mà ở bất đâu, chị em cũng có thể diện cùng những bộ cánh sặc sỡ của mình.

Model đồng hồ Titan Raga dạng trang sức lạ mắt dành cho phái đẹp

 

Một số hãng đồng hồ kiểu lắc tay mà chị em văn phòng không thể bỏ qua như: Seiko, casio, titan…

 

Để tham khảo một số mẫu đồng hồ đeo tay nữ chính hãng cho dân văn phòng, bạn có thể đến trực tiếp để chọn cho mình mẫu đồng hồ phù hợp nhất nhé!