Những món quà không nên tặng người yêu

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 03-10-2022 08:49:03
Vào các dịp lễ, nhữung ngày kỉ niệm ai cũng mong muốn dành tặng cho nửa kia của mình những món quà bất ngờ và ý nghĩa nhất. Những món quà đó, sẽ thay cho những lời chúc, những tình cảm mà bạn muốn gửi gắm đến người mình yêu thương. Thế nhưng, không phải những món quà nào cũng có thể trao tặng, bởi theo phong thủy có những món đồ được coi là kiêng kị, ẩn chứa những điềm xấu, không tốt cho mối quan hệ của hai người. Mặc dù, khoa học chưa chứng minh điều này, nhưng dựa trên thực tế những gì đã xảy ra, thì nó khiến cho chúng ta đáng lưu tâm. Vậy nên, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn những lưu ý khi chọn quà tặng và tránh những món quà không nên tặng người yêu nhé.

1.Không nên tặng khăn tay

Thời xưa, khăn tay là một trong những món quà truyền thống mà các cặp đôi thường trao tặng cho nhau. Tuy nhiên, theo quan niệm để lại, thì khăn tay là điềm báo cho sự chia ly, mất mát. Người ta thường dùng nó để lau nước mắt, vãy chào khi chia xa, điều này ngầm cho ta hiểu rằng mối quan hệ của hai người sẽ trở nên khó khăn, gian nan và không có hạnh phúc. Do đó, bạn nên loại khăn tay khỏi danh sách các món quà tặng  cho người yêu nhé.

 

Hãy nhớ là không tặng khăn cho người yêu nhé.

 

2.Không nên tặng giày, dép

Từ trước đến nay, giày dép được xem là món quà tặng phổ biến, thể hiện sự quan tâm, chu đáo của người yêu. Thế nhưng, việc chọn quà tặng là giày, dép đây là điều kiêng kị mà bạn nên tránh. Bởi theo quan niệm xưa, tặng giày dép cho nhau đồng nghĩa với việc bạn sẽ để người yêu của mình rời bỏ mình, điều này ảnh hưởng không tốt đến tình yêu của hai bạn.

 

3.Không nên tặng khung ảnh

Khung ảnh là món quà tặng tượng trưng cho kỉ niệm. Bạn có thể ghép những bức ảnh vào khung để lưu giữ những khoảnh khắc của cả hai. Nhưng khi đó, ảnh sẽ trở thành quá khứ, vật kỷ niệm chứ không thể hiện được ý nghĩa, những điều tốt đẹp sẽ diễn ra trong tương lai. Vì vậy, bạn nên cân nhắc về món quà này dành cho người yêu trong dịp đặc biệt nhé.

 

4.Không nên tặng gang tay

Trong cuộc sống, gang tay là vật dụng cần thiết để bảo vệ đôi bàn tay trước những tác nhân bên ngoài, đặc biệt là trong những ngày đông lạnh… Thế nhưng khi yêu, bạn không nên tặng gang tay bởi nhiều người cho rằng gang tay là biểu hiện tình cảm của bạn dành cho nửa kia đã không còn, nhường lại sự yêu thương, che chở cho người khác.

 

5.Không nên tặng ly, tách

Theo lời truyền lại của ông bà xưa, các cặp đôi khi yêu nhau không nên tặng ly, tách bởi nó mang ý nghĩa là chia ly, xa cách. Mà hơn nữa, ly tách là những món đồ được làm bằng chất liệu thủy tinh, dễ vỡ. Nếu không cẩn thận, món quà tặng này chẳng may bị vỡ sẽ làm bạn cảm thấy lo lắng về tình cảm của cả hai, khiến cho người ấy nghĩ rằng bạn đang hàm ý sự chia ly khi tặng món quà này.

Đồng hồ luôn là món quà phù hợp để bạn dành tặng cho người mình yêu thương

 

Mong rằng, với những sự góp ý trên có thể giúp bạn tránh được những món quà kiêng kị khi tặng người yêu. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo về mặt phong thủy, quan trọng vẫn là tình cảm chân thật mà bạn dành cho đối phương, đó mới là sự thiêng liêng nhất của tình yêu.