Bắt giữ kẻ trộm đồng hồ nam siêu đắt của Nadal

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 29-12-2012 07:59:52
Chiếc đồng hồ nam bị mất trị giá 300.000 euro (khoảng 370.000 USD) của Rafael Nadal đã được Cảnh sát thành phố Paris tìm thấy và họ đã bắt giữ tên đạo chích này.


dong ho nam, dong ho nu

 

Được biết, kẻ đã lấy cắp chiếc đồng hồ “khủng” này là một nhân viên phục vụ khách sạn 5 sao (giấu tên) tại Paris - nơi ngôi sao người Tây Ban Nha trú ngụ cùng bố mẹ trong thời gian tham dự Roland Garros (giải Pháp mở rộng) 2012.

 

Tập đoàn đồng hồ Richard Mille với những kết hợp độc đáo đồng hồ nam và đồng hồ nữ được kết hợp giữa thủ công điêu luyện, công nghệ tiên tiến và thiết kế cao cấp.

 

Theo lời kể của Nadal, anh đặt chiếc đồng hồ sang trọng hiệu Richard Mille bên cạnh trong lúc ngủ vào tối thứ hai 11-6, ít giờ sau khi bảo vệ thành công ngôi vương Roland Garros. Để rồi khi tỉnh giấc vào sáng hôm sau thì chiếc đồng hồ nam này đã “không cánh mà bay”.

 

Ban đầu, cảnh sát tỏ ra bế tắc trong việc điều tra bởi họ không phát hiện ai vào phòng của “ông vua” sân đất nện, ngoại trừ ba mẹ và bạn gái anh. Tuy nhiên sau đó cơ quan điều tra đã lần ra manh mối một nhân viên khách sạn đã sử dụng chìa khóa thẻ từ của mình để đột nhập vào phòng Nadal.

 

Ngay lập tức, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ người đàn ông 38 tuổi này tại nhà riêng của y ở phía nam thành phố Paris. Tên này đã thú tội và dẫn các nhân viên tới một bụi rậm gần nhà, nơi chiếc đồng hồ được giấu dưới những cây cỏ.

 

Đồng hồ Hiếu Tín

 

TAG: dong ho nam

dong ho nu