Chế tác đồng hồ từ phân khủng long

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 29-12-2012 08:19:15
Trong thế giới đồng hồ nam, đồng hồ nữ, có thể nói Yvan Arpa được mệnh danh là nhà thiết kế đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng, ông vừa ra mắt chiếc đồng hồ đeo tay siêu lạ chưa từng có.


dong ho tu phan khung long

 

Chiếc đồng hồ nam nhãn hiệu Arty-A đã được giới thiệu tại Sydney (Úc), thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng. Arty-A là hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới với những thiết kế những mẫu đồng nam, đồng hồ nữ có giá trị và mang tính thẫm mỹ cao.

 

Đồng hồ được chế tạo từ phân hóa thạch của loài khủng long sống từ 100 triệu năm trước. Dây đồng hồ làm từ da loài cóc ở châu Mỹ. Vành đồng hồ được lắp ghép các mảnh vỡ của con tàu Titanic của Anh bị chìm vào đêm 14 rạng sáng 15-4-1912 do va đập vào tảng băng khổng lồ trong hải trình đầu tiên sang châu Mỹ. Đồng hồ còn được trang trí con nhện, cánh bướm. Giá bán đồng hồ 12.000 USD/chiếc.

 

Hiện nay, trong thế giới đồng hồ dành cho đại gia, việc chế tác ra những chiếc đồng hồ nam, đồng hồ nữ khác lạ, độc đáo luôn thu hút sự chú ý của những người giàu có. Chính vì vậy, việc Yvan Arpa cho ra đời chiếc đồng hồ đặc biệt này sẽ giúp tạo nên một sự kiện mới trong thế giới đồng hồ. Dù giá bán khá cáo nhưng chắc chắn nó sẽ được các đại gia tranh nhau đấu giá để có nó cho bằng được - Một chuyên gia về đồng hồ của Thụy Sỹ cho biết.

 

Đồng hồ Hiếu Tín

 

TAG: dong ho nam

dong ho nu