Đeo đồng hồ để... yêu đúng giờ!

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 29-12-2012 08:33:59
Chuyện lạ nhưng có thật 100% về chuyện các đôi nam nữ yêu nhau đeo đồng hồ để canh giờ yêu. Kết quả là những chiếc đồng hồ nam, đồng hồ nữ đeo tay trở thành hàng bán chạy nhất, còn về cuộc yêu, họ được những gì và mất những gì?

 

deo dong ho de yeu

 

Nghe bạn bè kháo nhau, mỗi cuộc “yêu” của họ kéo dài hàng tiếng đồng nên mõi khi yêu em đều đeo chiếc đồng hồ nam mà bà xã đã tặng hồi đang yêu để canh... giờ cuộc yêu. Rốt cuộc, sau khi hành sự xong, chàng nam thanh niên này tiết lộ:

 

"Em năm nay 23 tuổi, cưới vợ được 4 tháng. Hồi mới cưới, mỗi lần vợ chồng gần gũi, em không để ý lắm, cứ “hành sự” đến khi nào xong thì thôi. Nếu quên đeo chiếc đồng hồ nam đeo tay quen thuộc của mình, em phải liếc sang chiếc đồng hồ nữ của bà xã để "canh chừng"...

 

Em kiểm chứng lại thì thấy mình quá kém cõi vì chỉ có thể kéo dài chuyện ấy với vợ chừng 15 phút, giỏi lắm là nửa tiếng. Từ bữa đó, mỗi lần gần vợ, em lại thấp thỏm… xem đồng hồ. Điều đó khiến tinh thần mất tập trung, kết quả là em đã kéo dài được chuyện yêu giúp bạn em đạt được sự thoải mái nhất. Tuy nhiên, điều rất tệ hại là cảm giác sung sướng của em đã mất đi rất nhiều vì… em bị chi phối nhiều bởi việc canh giờ."

 

Theo các chuyên gia tâm lý thì việc yêu để thỏa mãn cho cả hai cần có sự phối hợp tốt giữa hai bên. Nếu một trong hai người cố gắng để hài lòng cho người kia thì sự thõa mãn đó chỉ đạt được 1 phía, lâu ngày sẽ không tốt cho tình cảm của hai người.

Đồng hồ Hiếu Tín

 

TAG: dong ho nam

dong ho nu