David Beckham đeo loại đồng hồ nào?

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 29-12-2012 09:10:41
Mới đây, ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới David Beckham đã chi ra 11.000 USD (khoảng 230 triệu VNĐ) để “tậu” chiếc “siêu” đồng hồ nam hiệu Jacob & Co Global 3.


dong ho beckham

 

Chiếc đồng hồ nam siêu sang này cùng lúc có 5 múi giờ, chịu được mực nước ở độ sâu 50m của thương hiệu toàn cầu Jacob & Co chuyên nhắm đến giới thể thao, giải trí, các chủ tập đoàn kinh doanh lớn vốn lắm tiền nhiều của.

 

“Chồng nào vợ nấy”, nếu Becks khoái hiệu Jacob & Co bao nhiêu thì bà xã Victoria Beckham cũng yêu thích loại đồng hồ nữ cửa hàng này bấy nhiêu. Chẳng thế mà, cặp đôi nổi tiếng xứ Sương mù từng nhiều lần cùng nhau đi dự các buổi giới thiệu sản phẩm đồng hồ đeo tay nam nữ của hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới này. Cứ mỗi buổi như thế họ lại đặt ngay bộ sản phẩm mới, chàng thì đồng hồ nam, nàng thì đồng hồ nữ. Bên cạnh đó, họ còn yêu cầu đính thêm vàng, kim cương cho thêm phần quý phái.

 

Với khối tài sản lên tới 175 triệu USD, việc cựu tiền vệ MU bỏ ra vài “bạc lẻ” để “ăn chơi” sẽ chẳng có gì để nói. Tuy nhiên, đây không phải là chiếc đồng hồ hiệu Jacob & Co đầu tiên mà Becks sở hữu, mà trước đó anh kịp sắm cho mình cả bộ sưu tập.

 

Tuy đã có nhiều “siêu” đồng hồ khác nhau nhưng Becks vẫn ưng nhất chiếc Jacob & Co Global 3, bằng chứng là anh thường diện nó với chiếc xe moto mỗi khi xuất hiện.

Đồng hồ Hiếu Tín

 

TAG: dong ho nam

dong ho nu