Bị kiện vì không đeo đồng hồ theo hợp đồng

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 12-01-2013 14:52:16
Ngôi sao Charlize Theron đã ký một hợp đồng đặc biệt với Raymond Weil - hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới - cam kết sẽ đeo những chiếc đồng hồ nữ đắt tiền của hãng này mỗi khi xuất hiện trước công chúng nhưng cô đã không tuân thủ một cách tuyệt đối.

Hãng đồng hồ với những thiết kế đồng hồ nữ, đồng hồ nam nổi tiếng Raymond Weil đã đệ đơn kiện Charlize Theron  lên đến 20 triệu USD vì đã vi phạm hợp đồng.

Chính vì lý do trên mà hãng Raymond Weil đã đâm đơn kiện Charlize Theron bắt cô phải bồi thường vi phạm hợp đồng. Raymond Weil đòi Charlize Theron phải trả 20 triệu USD cho hãng này và quyết kiện đến cùng cho dù đơn kiện đầu tiên đã bị tòa án bác.

Trong hợp đồng ký giữa Charlize Theron và Raymond Weil, Charlize Theron phải đeo đồng hồ của hãng này 10 lần khi xuất hiện trước các sự kiện lớn nhưng Raymond Weil quả quyết là Charlize Theron chưa thực hiện đúng cam kết.

Hợp đồng trị giá 20 triệu USD này quy định từ tháng 10/2005-12/2006, Charlize Theron chỉ được đeo đồng hồ cao cấp của hãng Raymond Weil nhưng trong một cuộc họp báo tại Mỹ vào tháng 3/2006, cô bị phát hiện đã đeo đồng hồ của hãng Dior.

Đồng hồ Hiếu Tín

TAG: dong ho nam

dong ho nu