Đồng hồ Casio chính hãng - Shop dong ho Casio

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 03-10-2012 09:42:39
- Hiếu Tín Watch Chúng Tôi tự hào là nhà bán lẻ đồng hồ Casio hàng đầu Việt Nam với những chính sách ưu đãi nhất , giá cả cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo lên đến 2 năm , riêng Pin sẽ được miễn phí thay pin 3 lần ....

 

 

-   Tuy nhiên đồng hồ Casio của chúng tôi được đảm bảo là hàng chính hãng 100% được nhập về từ chi nhánh Casio Nhật bản , nhập hàng và phân phối trực tiếp đến các tận tay người tiêu dùng nên hầu hết các sản phẩm đồng hồ Casio của chúng tôi bán ra sẽ có mức giá cạnh tranh nhất .

* CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO NHÃN HÀNG CASIO :

 

- Tất cả các model đồng hồ Casio mua tại Hiếu Tín Watch đều được bảo hành toàn bộ máy móc  một cách chu đáo - miễn phí trong thời gian 2 năm.

- Miễn phí thay Pin 3 lần liên tiếp.

- Miễn Phí vệ sinh dây, vỏ ( kim loại ) bằng máy li tâm rung điện nếu trong các khe của dây, vỏ bị bám bụi bẩn do môi trường bám vào làm cho đồng hồ bị cũ.

- Đối với khách hàng ở các tỉnh , thành phố , trên cả nước việc bảo hành sẽ được giao tận nơi hoàn toàn miễn phí sau khi dược bảo trì và kiểm tra .

 

* KHÔNG BẢO HÀNH ĐỐI VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP SAU :

 

- Không có giấy bảo hành, mất tem bảo hành.

- Dây đeo, vỏ , mặt kính ( bị mòn gãy, bể  ).

- Kính saphiare có thể bị trầy sước nếu va chạp với kim cương, cạch kính khác.

- Rơi rớt, bể, gãy.

- Khi đồng hồ được đem đi nơi khác sửa chữa.

- Đồng hồ có chức năng lịch, sẽ bị hư nếu chỉnh xoay lịch trực tiếp trong khoảng thời gian  nhảy lịch sang ngày khác.

- Đồng hồ đeo tay xi mạ không được bảo hành về mầu sắc.

 

* Lưu ý: Hàng mua rồi không được  trả lại.

 

*  CÁC KÍ HIỆU CỦA  HÃNG ĐỒNG HỒ CASIO  CHỈ  ĐỊNH VỀ  KHẢ NĂNG CHỊU NƯỚC  :

 

  •  
  • * Lời khuyên:
  • Chỉ có đồng hồ đánh dấu với dòng chữ "Diver's watch 200m" mới có thể được đeo trong khi lặn biển (với bình lặn không khí).
  • ** Ngay cả khi một chiếc đồng hồ chống nước, vẫn không được mở nút chỉnh giờ của nó trong khi nó đang ở dưới nước , trong nước hoặc khi nó đang bị ướt. Tuy nhiên, đồng hồ "Diver's watch 200m" được thiết kế vỏ và nút  cho phép chỉnh giờ ngay khi đang hoạt động trong môi trường dưới nước ở độ sâu 200m.
  • *** Sau khi ngâm trong nước biển, nên sử dụng nước thường để rửa sạch tất cả các muối và bụi bẩn từ đồng hồ.
  • **** Ngay cả khi một chiếc đồng hồ chịu nước, tránh sử dụng nó trong bồn tắm hoặc trong khu vực nơi chất tẩy rửa (xà phòng, dầu gội đầu, v...v...) để sử dụng nếu sử dụng trong điều kiện như vậy có thể làm giảm khả năng chịu nước của đồng hồ.