Sức hút mãnh liệt với đồng hồ nam dây da Invicta

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 04-07-2015 23:43:00
Invicta là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với phong cách thời trang đẳng cấp và tinh tế. Sức hút mãnh liệt với đồng hồ nam dây da Invicta đã lan rộng và nhận được sự thu hút của nhiều người.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ nam dây da Invicta chính là sự chọn lựa hoàn hảo cho phong cách thời trang hiện đại, chuyên ngiệp và vô cùng mới mẻ để khẳng định đẳng cấp và gu tinh tế hiện đại của mình. Đây là một thương hiệu hoàn toàn phù hợp và ổn dành riêng cho phái mạnh.

Với thiết kế mạnh mẽ với chất liệu dây đeo được làm bằng chất liệu thép không gỉ, kể cả chất liệu vỏ hoặc mặt sau cũng được làm bằng chất liệu này. Đây là chất liệu có độ bền và cứng chắc cao, ngoài ra nó là chất liệu khá phù hợp với nam giới nhờ sự mạnh mẽ và sang trọng. Phần mặt trước với mặt đồng hồ đa dạng được làm từ chất liệu kính cứng sáng bóng, sang trọng và có được khả năng chống trầy xước cao.

Bên cạnh đó, thường thì các dây đeo đồng hồ được làm từ vành trơn thể hiện sự sang trọng và lịch lãm. Đồng hồ nam dây da Invicta là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, với toàn bộ kết cấu thiết được được thiết kế hài hòa và đạt tính thẩm mỹ cao để tạo nên phong cách riêng và đặc biệt cho bạn. Hơn cả bề ngoài, chức năng và chất lượng hoạt động của đồng hồ nam dây da Invicta chính là một trong số những ưu điểm vượt trội và ý nghĩa của dòng sản phẩm này. Với khả năng chống thông nước lên đến 10 ATM, bộ máy có khả năng chịu được tác động lực và va chạm mạnh hoặc trong môi trường nhiêt độ thay đổi thất thường.

Hoạt động của bộ máy vẫn chính xác, bền lâu và duy trì được sự ổn định cho người dùng, nhờ đó bạn có thể sử dụng và hoạt động tuyệt đối mà không cần lo ngại với những công việc ngoài trời, đi mưa hay chơi thể thao… Hy vọng, đây sẽ là một dòng sản phẩm góp phần tôn vinh lên đẳng cấp và sức hút cho phái mạnh trong thời đại hiện nay.