Đồng hồ Seiko V701-2H23 cổ điển mà thanh lịch

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 07-10-2015 01:51:53
Nhắc đến đồng hồ Seiko, chúng ta có thể dễ dàng liên tưởng đến những sản phẩm hiện đại với công nghệ cao và thiết kế sắc sảo, tuy nhiên với chiếc đồng hồ Seiko V701-2H23 sẽ đem đến cảm giác ngược lại cho một cái nhìn đơn giản, cổ điển nhưng đầy sang trọng.

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Chiếc đồng hồ Seiko V701-2H23 hiện nay vẫn là một sự lựa chọn của nhiều quý ông, ở độ tuổi trung niên hay những người thích vẻ đẹp có chút cổ điển và đơn giản. Sở hữu một ngoại hình giản dị nhưng đường nét sắc sảo và tinh tế, sản phẩm này toát lên một vẻ đẹp khá bình dị, gần gũi nhưng đầy thanh lịch cho người sử dụng.

Đồng hồ Seiko V701-2H23 thiết kế đơn giản với mặt quay số màu trắng, trong đó là các điểm chỉ giờ và kim đồng hồ màu vàng sang trọng. Vỏ đồng hồ làm bằng thép không gỉ sáng bóng, trong khi đó dây đồng hồ cũng sử dụng chất liệu này nhưng có một số chi tiết được mạ vàng để tạo nên sự tương đồng với những phần mạ vàng trong mặt quay số.

Những nét thiết kế khá đơn giản và toát lên một sự cổ điển, bình dị đặc biệt, tuy nhiên chiếc đồng hồ Seiko V701-2H23 vẫn có sức hấp dẫn với những người ưa chuộng sự nhẹ nhàng, đơn giản của những chiếc đồng hồ cũ ngày xưa.

Sản phẩm đồng hồ Seiko V701-2H23 có thể là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho lứa tuổi trung niên hay những người có tính cách đơn giản, chững chạc và thanh lịch, hoặc môi trường sử dụng đòi hỏi sự đơn giản và trang trọng cho phong cách ăn mặc.