Đồng hồ đeo tay chất lượng nhất

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 29-10-2014 03:32:14
Nếu như đối với phái đẹp, đồng hồ đeo tay là một trong số những phụ kiện trang trí mà họ sử dụng để tô điểm thêm cho bộ trang phục của mình. Thì đối với nam giới, chiếc đồng hồ là món trang sức quan trọng mà họ thường sử dụng nhất, mang lại nhiều ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài của họ.


Làm thế nào để chọn một được một chiếc đồng hồ thật nam tính? Những tiêu chí quan trọng để đánh giá chiếc đồng hồ? Chọn loại nào? Thương hiệu nào?... là những câu hỏi được cánh mày râu đặt ra trước khi chọn mua chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp cho riêng mình. Bạn có thể tham khảo điều này bên dưới:

-      Điều mà bạn nên nghĩ đến đầu tiên là bạn cần một chiếc đồng hồ với độ chính xác cao hay một chiếc đồng hồ thời trang, có độ bền cao.

-      Với một túi tiền hạn chế thì bạn nên chọn mua đồng hồ có máy quartz, vì nó sử dụng điện từ pin làm năng lượng cho tinh thể thạch anh di chuyển để chỉ giờ.

-      Bạn nên chọn mặt đồng hồ làm bằng thủy tinh vì chúng có khả năng chịu lực và chống xước rất tốt.

-      Nên chọn những chiếc có núm điều chỉnh khít, vừa vặn vì nó giúp bạn giảm thiểu tối đa các nguy cơ tiềm ẩn trong quá trình sử dụng.