Một số mẫu đồng hồ Seiko 6 kim điển hình nhất

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 10-10-2015 01:47:16
Hiện nay các mẫu đồng hồ Seiko 6 kim đời mới được ra mắt và gây được sự chú ý đối với thị trường. Vậy, đồng hồ Seiko 6 kim được ưa chuộng hay phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là những mẫu nào?

 

>> Đồng hồ đeo tay           >> Đồng hồ Nam         >> Đồng hồ chính hãng         >> Phụ kiện đồng hồ


>> Đồng hồ Thụy Sỹ           >> Đồng hồ Nữ           >> Đồng hồ dây da                 >> Thay dây đồng hồ





Bạn đang tìm kiếm và mong muốn sở hữu được một chiếc đồng hồ Seiko 6 kim mới nhất, nhưng bạn không nắm được các mẫu mã hiện nay, bạn đang cần các gợi ý? Hãy tham khảo các mẫu điển hình mà chúng tôi giới thiệu để nhanh chóng chọn lựa các bạn nhé:

Đồng hồ Seiko 002 là một trong những mẫu đồng hồ Seiko 6 kim mang phong cách thể thao trẻ trung, năng động và mạnh mẽ được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn trong thời gian gần đây. Được thiết kế không chỉ có chất lượng và hệ thống vận hành ổn định bằng công nghệ cao, tính năng đa dạng hơn mà đồng hồ Seiko 6 kim này còn đập vào mắt người sử dụng bởi sự nam tính, mạnh mẽ bằng hình ảnh thiết kế đầy tinh tế và sang trọng.

Đồng hồ Seiko chronograph cũng là một mẫu đồng hồ 6 kim được thiết kế bài bản với sự kết hợp hoàn hảo giữa mẫu mã với các chất liệu, tính năng và chất lượng vượt trội. Nhưng, có lẽ đặc điểm gây được ấn tượng mạnh nhất của dòng đồng hồ Seiko 6 kim này chính là hệ thống vừa tự động vừa Quartz, búa tự động xoay nạp năng lượng cho pin dự trữ rất ưu việt và thu hút được thị hiếu của người sử dụng trên thị trường.

Chúc các bạn có thêm các gợi ý thiết thực hơn về đồng hồ Seiko 6 kim này nhé.