Đồng hồ cao cấp giá 2 triệu được săn lùng nhiều nhất hiện nay

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 10-10-2018 15:20:21
Search qua các trang web, hỏi cả “bác” Google để tìm kiếm cho mình một chiếc đồng hồ cao cấp giá 2 triệu. Thế nhưng, bạn cứ cặm cụi mò mẫn gõ trên bàn phím mà tìm chưa ra. Đồng hồ cao cấp mà giá 2 triệu ư? Giá như thế có đảm bảo chất lượng không? Và bán ở đâu nhỉ? Có uy tín và đáng tin cậy không?

Bài viết này, tôi sẽ giới thiệu những chiếc đồng hồ cao cấp giá 2 triệu để có thể giải đáp những thắc mắc trên của các bạn. Đồng hồ Hiếu Tín xin giới thiệu đến các bạn thương hiệu đồng hồ chính hãng Neos - máy Nhật Bản. Là một thương hiệu triệu niềm tin cho sự bền bỉ đáng tin cậy trong phân khúc giá trên dưới 2 triệu đồng. Neos Thương hiệu được sáng lập bởi ông chủ Hàn Quốc sau đó nhượng quyền và được sản xuất, lắp ráp tại Hồng Kong. Sản phẩm được bán tại Đồng Hồ Hiếu Tín sẽ bảo hành 2 năm cho máy và thay pin miễn phí trong suốt quá trình sủ dụng.

 

Sau đây, tôi sẽ giới thiệu 3 mẫu đồng hồ của thương hiệu đồng hồ Neos để các bạn có cái nhìn cụ thể hơn.

 

Đầu tiên, đó là chiếc đồng hồ Neos  N40685M-YM01(1.638.000 đ/Cái) -  dòng sản phẩm mang hơi thở xứ hàn như thấm nhuần tư tưởng của thương hiệu sản phẩm vốn tinh tế mà giản dị với mặt đồng hồ tròn kiểu truyền thống cùng chất liệu dây đan lưới sang trọng tạo cảm giác mềm mại thoải mái cho người đeo, một sản phẩm mang xu hướng thời trang hiên đại.

 

Thứ hai, là chiếc đồng hồ Neos N-40642YL03 (1.980.000 đ/Cái).  Thiết kế dành cho nam với kiểu dáng độc đáo, sang trọng với 5 kim quay hiển thị giờ - phút - giây bên cạnh mặt hai lịch thứ và ngày tiện ích được cách điệu hai vòng tròn hai bên. Đồng hồ Neos N-40642YL03 sở hữu mặt đồng hồ tròn dành cho nam kích thước 39mm, mặt kính chống trầy vỏ bằng inox mạ vàng 18k ánh kim sáng bóng tạo nên vẻ đẹp cá tính, lịch lãm.

 

 

 

Cuối cùng, là chiếc đồng hồ Neos N40679M-YL01 (1.800.000 đ/Cái). Với thiết kế được tinh giảm các chi tiết, đáng chú ý là mặt đồng hồ nổi bật với thiết kế độc đáo kiểu đa chiều màu trắng, kết hợp ba kim đồng hồ và viền bằng vàng không gỉ; mang lại sự tinh tế và nổi bật.

 

Ba mẫu đồng hồ của thương hiệu Neos ở trên sẽ giúp ích cho các bạn để chọn cho mình mẫu đồng hồ ưng ý nhất.

 

Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN 

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh