Có nên mua hay không những chiếc đồng hồ Omega cao cấp này?

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 30-05-2019 21:57:12
Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ thụy sỹ đã chinh phục rất nhiều những khách hàng khó tính đồng thời là niềm mơ ước với rất nhiều bạn trẻ, tuy nhiên việc sở hữu những chiếc đồng hồ omega thuy sỹ với giá gần 100 triệu là một sự lãng phí rất lớn để chúng ta phải suy xét đắn đo.

Xem thêm : bộ sưu tập đồng hồ Seiko 2019 |  Những mẫu đồng hồ Ciitzen bán chạy

 

Theo đúng như tinh thần của bài viết là sẽ chia sẻ thẳng thắn tới khách hàng về những ưu nhược điểm của những những chiếc đồng hồ omega này. Việc đưa ra quyết định nên hay không nên tùy thuộc vào cách hiểu và nhận thức của chính khách hàng nhé, bởi vì chiếc đồng hồ omega này nếu như là hàng Thụy Sỹ 100% sẽ có giá thành trên dưới cả trăm triệu thậm chí là cao hơn thế rất nhiều với mỗi dòng và kiểu dáng khác nhau, với mức giá này cho thấy bài viết này phù hợp với những khách hàng phổ thông như tôi, như các bạn trẻ và không mong muốn hiển thị với những khách hàng thượng lưu.

 

 

ĐỒNG HỒ NAM OMEGA SEAMATER CÓ GIÁ GẦN 4000USD

 

Đồng hồ Omega máy Nhật Bản hay còn gọi là phiên bản Replica, phiên bản bắt chước, sao chép y chang và khó phân biệt nhất so với hàng chính hãng Omega Thụy Sỹ, rất khó để phân biệt bằng mắt thường. điểm nổi bật của phiên bản omega replica là sử dụng bộ máy của Nhật Bản với điểm chất lượng cũng rất tuyệt vời và giá thành cũng giảm xuống rất nhiều, phù hợp hơn với người dùng khách hàng tại Việt Nam.

ĐỒNG HỒ OMEGA CONSTELLATION GIÁ 960K

Là phiên bản replice những chiếc đồng hồ omega có những họa tiết cực kỳ giống với hàng chính hãng từ những logo trên các vị trí chốt, nút, khóa ...., thừa hưởng thêm sự tinh tế trong kiểu dáng , mang tới một gam màu sáng lung linh, phù hợp với tất cả những bạn trẻ đam mê thương hiệu omega vốn sang chảnh này.Với mặt kính Sapphire chống trầy xước cùng độ kín nước ở áp suất 5ATM cho phép bạn tiếp xúc với nước thông thường như đi mưa, rủa tay...

ĐỒNG HỒ OMEGA M.802 Giá 1510K

 

Với bộ máy của Nhật bản bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những chiếc đồng hồ omega này. chúng có tuổi thọ rất cao cùng khả năng hoạt động chính xác tuyệt đối. Sẽ là một lựa chọn sáng suốt cho bạn với những chiếc đồng hồ omega máy Nhật này.

 

 

Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh