Hiểu như thế nào cho đúng về cái Đẹp của đồng hồ bạn muốn mua

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 21-05-2020 16:43:53
Tiếu chí Đẹp thật sự luôn được nhắc đến trong tâm trí của mỗi khách hàng khi đến mua đồng hồ, bởi thế mà họ luôn có những câu hỏi liên quan nhiều đến nó. Tuy nhiên dù bạn định nghĩa đúng như thế nào là do bạn, nhưng với tôi cái Đẹp của đồng hồ phải hiểu như thế này mới đúng nhé.

"Đẹp" là khi chúng ta cầm đồng hồ và thấy ưng cái bụng bởi sự "Hơp" với cổ tay và phong cách về mọi phương diện.

Đó chính là yếu tố đầu tiên, chính cái ấn tượng lần đầu khi chúng ta cầm, nắm, nhìn cận cảnh từng chi tiết, rồi ướm thử lên tay vừa vặn với cổ tay, sự khác biêt rõ nhất so với trước khi bạn ướm thử trên tay, sự nhìn nhận này chính là ấn tượng - hay là cái đẹp đầu tiên của đồng hồ trong mắt chính bạn. Bạn sẽ chẳng thể tìm ra được cái "đẹp" của đồng hồ khi bạn đeo trên tay cái mà bạn không thích. Bởi vậy mà đáy chính là yếu tố đầu tiên cần nói tới. Và nhân tiện tôi cũng khuyên bạn rằng hãy chọn mua theo ý bạn , đừng quá nghe lời nhân viên tư vấn nhé.

 


 

"Đẹp" trong cái khí chất của đồng hồ còn là công nghệ , màu sắc và thiết kế

Ở điểm này hơi khó nếu bạn là một tay không rành về sản phẩm, nhưng hãy nghe cô nhân viên nói nhé, hãy hỏi họ về công nghệ của bộ máy, thường thì những chiếc đồng hồ có nhiều tính năng thì đó chính là sự cải tiến trong công nghệ đồng hồ, điều này để đồng hồ trở nên một thiết bị đa năng, độ bền cao hơn và độc đáo hơn. Chúng ta cũng đừng bỏ qua màu sắc nhé. hãy chú ý tới màu sắc của đông hồ với màu da tay, màu sắc trang phụ (màu trang phục mà bạn hay mặc nhất ấy nhé). Bạn hãy thử hình dung bạn đến công sở với một chiếc đồng hồ phù hợp với tác phong, phong cách và đồng hồ bạn đeo thật lạ mắt và độc đáo thì sẽ sao nhỉ ? Hỏi sao họ không trầm trồ chứ.

 


 

Bạn đừng nhầm lẫn rằng cứ hàng hiệu , giá cao là auto "Đẹp"

Có vẻ như khi đọc tới đây bạn sẽ hơi băn khoăn nhỉ, bạn đừng bao giờ quan niệm như thế nhé. đồng hồ hiện nay không những đòi hỏi phải tốt, phải chính hãng, phải đẹp mà còn phải rẻ nữa. thế nên mà ở Việt Nam những thương hiệu như Orient Seiko Citizen trở nên sáng giá trong sự ưu tiên lựa chọn của khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể bỏ ra từ 3 triệu để sở hữu chúng, những model đẳng cấp , cá tính, đậm chất đẹp đang chờ bạn trong những tủ kính xinh đẹp ấy đấy. Nên bạn đừng lo lắng về cụm từ "Đẹp Mà Đắt" nhé

 


 

Và "Đẹp" là khi chúng ta cưng như trứng hưng như hoa trong việc bảo quản đồng hồ

Điều này là hoàn toàn đúng và là tiêu chí cuối cùng để đồng hồ "Đẹp" theo năm tháng, tất nhiên moi thứ sẽ trở nên vạn biến trước thời gian, nhưng thanh xuân của đồng hồ phụ thuộc vào cách chúng ta bảo quản nó, hãy cố gắng đừng để đồng hồ dơ bẩn, tiếp xúc nước nhiều hay các dung môi hóa chất nhé. Hãy vệ sinh chúng định kỳ và xem như là một vật dụng vô giá của chúng ta. Lúc đó đồng hồ chúng ta sẽ đẹp lâu hơn trong dòng chạy của thời gian đấy. Bạn nhớ nhé

 

Đó là tất cả những yếu tố tạo nên cái "Đẹp" thật sự của đồng hồ đeo tay , từ yếu tớ "Hợp" "Ưng" "Chất" "Dưỡng" trong cả quá trình từ lúc nhìn thấy, sở hữu và bảo quản chúng là cái đẹp chuẩn nhất của đồng hồ bạn nhé!


Author : Đại Lý Đồng Hồ Chính Hãng Hiếu Tín