Chưa cần tới 3 triệu đồng bạn đã sở hữu được những chiếc đồng hồ chất lượng này

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 13-04-2021 19:46:14
Nhiều người thường hay nghĩ rằng đồng hồ vài trăm ngàn đã là cao và có độ bền rồi, nhưng thực tế không phải như vậy, giá rẻ như thế xem chừng dễ là hàng kém chất lượng, hàng giả đấy nhé. Bởi lẽ đồng hồ chính hang, chất lượng hiện nay thường không có giá vài trăm. Tuy nhiên chỉ với 3 triệu là bạn đã có thể sở hữu nhiều model thương hiệu chất lượng rồi đấy.

 

Đơn cử như dòng Seiko 5 – dòng sản phẩm được nam giới trung niên ưa chuộng bậc nhất

Điểm nhận dạng của dòng sản phẩm này chính là số “5” hiển thị tại vị trí 12h, sẽ không còn xa lạ đối với các tín đồ Seiko đâu nhé. 100% dòng Seiko 5 đều sử dụng dòng máy Automatic với số chân kính trung bình là 21, đây là dòng máy chất lượng cao, độ bền đến hơn chục năm nên rất được nam giới trung niên ưa chuộng.


Quan tâm nhiều : Những model đồng hồ chính hãng giá rẻ dành cho sinh viên


Ngoài ra thì dòng Seiko 5 có giá mềm nhất trong các dòng Seiko hiện hữu, chỉ với 3 triệu đồng là bạn có thể sở hữu được rồi nhé. Gợi ý đến các bạn trẻ rằng sẽ không tệ khi chọn nó làm món quà cho các bậc phụ huynh đâu nhé.

 


Ngay đến những ông lớn như Orient Citizen cũng có phân khúc 3 triệu

Orient Seiko Citizen là bộ 3 thương hiệu lớn của Nhật Bản, đây cũng là 3 thương hiệu sở hữu cho riêng mình bộ máy do chính mình nghiên cứu, sản xuất ra và được thế giới công nhận cho độ chính xác cao cùng độ bền đạt chuẩn. Với tầm giá 3 triệu chúng ta có thể sở hữu được những model chạy bằng Pin rồi đấy nhé. Về chất lượng thì bạn hoàn toàn yên tâm nhé


Nhất là thương hiệu OP rất được giới trẻ đam mê và yêu thích bởi tính thời trang hiện đại

Trong phân khúc giá 3 triệu thì đây mới là một điều tuyệt vời khi bạn chọn OP nè, OP sở hữu vẻ ngoài sang bóng, thiết kế rất thời trang và trang bị tận răng những chất liệu tốt hơn tầm giá nhé. Bộ máy mà OP trang bị cũng có độ bền cao, tính chính xác tuyệt đối.

Không những thế OP còn trang bị 100% loai kính Sapphire có độ dày cao, vừa chống xước mà còn chống va đập thông thường nhé.

Nếu như bạn đang lăn tăn chưa biết phải mua cho mình chiếc đồng hồ nào thì đừng ngại đến Shop để chọn lựa và được tư vấn them nhé


ĐẠI LÝ ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN